Chi 60 triệu bảng, Chelsea giật mục tiêu của M.U

22:48 Thứ ba 16/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ El Nacional, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi đậm để sở hữu tiền đạo xứ Samba.

 

Bên cạnh Lionel Messi, tiền đạo Neymar cũng đứng trước những đồn đoán về khả năng rời Paris Saint-Germain trong mùa hè này.

Tiền đạo sinh năm 1992 đã có những bất hòa với những người đồng đội và cả giám đốc thể thao Luis Campos. Hiện tại, Neymar vẫn đang dính chấn thương, dự kiến sẽ chỉ bình phục cho đến tháng 6. 

Neymar muốn giải nghệ tại PSG - Bóng Đá

 Neymar có thể rời khỏi PSG. 

Thêm vào đó, với việc cựu tiền đạo Barcelona sa sút phong độ, thượng tầng PSG sẵn sàng bán Neymar vào mùa hè này để thu lại khoản đầu tư khổng lồ mà họ từng chiêu mộ anh vào năm 2017.

Theo truyền thông Anh, không thiếu những câu lạc bộ ngỏ ý muốn sở hữu Neymar. Được biết, cả Chelsea lẫn Manchester United đều muốn sở hữu anh.

Và trong những diễn biến mới nhất, tờ El Nacional tiết lộ rằng, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Brazil.

Chelsea dự kiến sẽ bổ nhiệm Mauricio Pochettino lên vị trí HLV trưởng và chiến lược gia 51 tuổi đang muốn tái hợp cậu học trò cũ để xây dựng lên một đế chế mới tại đây. 

Trường Sơn | 21:50 16/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục