Chi 6 triệu bảng, Fiorentina sắp có 'hàng thừa' của Liverpool

10:00 Thứ năm 06/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Mail đưa tin, Fiorentina đang tiến sát tới việc chiêu mộ thành công tiền đạo Fabio Borini của Liverpool.  

Borini được Fiorentina liên hệ. Ảnh internet.

Sau khi thi đấu khá thành công tại Sunderland theo dạng cho mượn, Fabio Borini được mong đợi sẽ tỏa sáng và chiếm suất đá chính trên hàng công của Liverpool.

Tuy nhiên, cũng như trước đó, HLV Brendan Rodgers không cho Borini một cơ hội nào trong mùa giải vừa qua, thậm chí trong 5 trận đấu cuối cùng dù những chân sút như Mario Balotelli hay Rickie Lambert thi đấu quá kém cỏi.

Liverpool vừa mang về sân Anfield bộ đôi tiền đạo Christian Benteke và Danny Ings, qua đó cơ hội dành cho Borini gần như đã hết. Nắm bắt được tình hình, Fiorentina đã đặt lên bàn đàm phán 6 triệu bảng nhằm thuyết phục The Kop nhả người.

Hiện, một số CLB tại Premier League muốn có sự phục vụ của Borini dưới dạng cho mượn như West Ham tuy nhiên HLV Brendan Rodgers chỉ muốn bán đứt cầu thủ này để bù đáp lại số tiền đã chi ra quá nhiều trong kỳ CN năm nay vì thế, nhiều khả năng Borini sẽ gia nhập Fiorentina trong ít ngày tới.

Bản thân đội bóng Serie A cũng đang tìm một chân sút thay thế Mario Gomez đã chuyển sang khoác áo Besiktas và Borini là lựa chọn hợp lý. Ở một diễn biến khác, Lazio cũng đang tính đường mang Mario Balotelli trở lại Italia.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục