Chi 58 triệu, Arteta rộng cửa đón "mơ ước của Arsene Wenger" về Emirates

19:42 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnGương mặt đang có tương lai bất ổn nhưng là chữ ký vô cùng tiềm năng.

Arsenal vẫn đang thực hiện công cuộc phục hưng dưới thời HLV Mikel Arteta. Kể từ khi được bổ nhiệm thay chiến lược gia Unai Emery, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đối diện với những thử thách và khó khăn trong việc xây dựng đội bóng. Không chỉ vấp phải nhiều lo ngại về kinh nghiệm cầm quân, Arteta còn bị hoài nghi ở khả năng thu hút những chữ ký chất lượng về Emirates.

Tuy nhiên, BLĐ Pháo thủ thành London vô cùng tham vọng. Arsenal mong muốn một cuộc phục hưng thành công, dựa trên nền tảng đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Arteta, đồng thời chi tiền để chiến lược gia người Tây Ban Nha mua sắm. Chỉ có chạy đua vũ trang, đội chủ sân Emirates mới có thể sớm đạt sức mạnh và sự toàn diện trong đội hình như mong muốn.

Vì lẽ đó, theo tbrfootball, Arsenal nên chiêu mộ Naby Keita, ngôi sao mà cựu HLV Arsene Wenger từng rất thèm khát mang về London mùa hè 2016. Keita đang trong tình cảnh rất khó khăn, không còn được HLV Jurgen Klopp tin tưởng và trọng dụng.

Arsenal should consider move for reportedly available former Arsene Wenger target Naby Keita - Bóng Đá

Arsenal nên chiêu mộ Naby Keita, nếu tiền vệ này buộc phải rời Liverpool.

Hè 2018, Naby Keita đến Anfield với mức phí 52,75 triệu bảng (khoảng 58 triệu euro). Vì lẽ đó, trong công cuộc thanh trừng của HLV Klopp tại Liverpool, nếu Keita ra đi, nhiều khả năng Arsenal cũng phải chi mức phí tương tự để sở hữu ngôi sao người Guinea.

Xem HLV Arteta phát biểu về Man City:

Minh Trí | 18:44 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục