Chi 54 triệu bảng, Man City có "người thay thế David Silva" của Real

15:09 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnPep Guardiola chắc chắn rất muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ này.

Manchester City đang sở hữu đội hình đồng đều và giàu sức chiến đấu ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad vẫn không giấu tham vọng tiếp tục bổ sung lực lượng ở "phiên chợ hè" 2019.

Phương án mà HLV Pep Guardiola cùng thượng tầng đội bóng thành Manchester hướng đến là thay thế vị trí của David Silva, người đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác và không còn nhiều thời gian ở Etihad. Bên cạnh đó, với một vị chiến lược gia luôn mong muốn sở hữu đội hình có chiều sâu như thuyền trưởng Man City, ông sẽ luôn tìm cách để làm mới đội hình qua mỗi mùa giải bằng những bản hợp đồng tiềm năng.

Theo Soccersouls, thượng tầng "nửa xanh" thành Manchester đã quyết định đưa Isco, tiền vệ của Real Madrid vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hè này. Isco cũng sẽ là một sự thay thế tuyệt vời cho người đồng hương David Silva đã bước sang tuổi 33 vào đầu năm nay. 

Man City ký hđ với Isco - Bóng Đá

Isco là sự thay thế hoàn hảo cho David Silva.

Isco mặc dù chỉ mới 26 tuổi nhưng đã chơi gần 400 trận cho Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha. Anh cũng đóng vai trò rất quan trọng trong 4 chức vô địch Champions League của Los Blancos từ mùa giải 2013/14 đến nay. Theo trang Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của Isco khoảng 54 triệu bảng, con số hoàn toàn "dễ chịu" đối với tham vọng của Manchester City.

Minh Trí | 14:50 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục