Chi 50 triệu, Inter ở rất gần "siêu mục tiêu" của Man Utd

20:27 Thứ bảy 11/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnInter Milan và Barcelona được cho là đang ở những thỏa thuận cuối cùng cho thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Ivan Rakitic.

Mới đây, câu chuyện tương lai của cầu thủ 31 tuổi đang trở nên rất hấp dẫn. Thông qua câu trả lời phỏng vấn của mình, Dejan Rakitic, anh trai của Ivan Rakitic, đã tiết lộ: “Thật dễ để nói rằng Ivan đang rất hạnh phúc tại Barcelona.

Đây là 1 trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Ivan rất vui khi là 1 phần của đội bóng nhưng không ai rõ tương lai của cậu ấy sẽ như thế nào. Em tôi rất háo hức để giành được Copa del Rey. Mùa giải này thật tuyệt vời, chắc chắn nhiều người ở Barca cũng nghĩ vậy.”

Nhưng mới đây, tờ Mundo Deportivo tuyên bố rằng Barca và Inter Milan đã đồng ý khoản phí trị giá 50 triệu euro cho thương vụ Rakitic. Hợp đồng sẽ được tiến hành sau khi mùa giải năm nay khép lại, và anh sẽ tái hợp Ivan Perisic cùng Marcelo Brozovic.

Chi 50 triệu, Inter ở rất gần

 Rakitic được cho là sẽ đến Inter vào mùa hè.

Rakitic từng là mục tiêu hàng đầu của Man Utd vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng Jose Mourinho không thể đưa anh về Old Trafford vì nhiều lý do khác nhau. Tất nhiên, sự bất ổn của Quỷ đỏ cũng có thể là lý do khiến ngôi sao người Croatia từ chối đến với nước Anh.

Dù vậy, bây giờ Ole Gunnar Solskjaer đã lên nắm quyền, và thật khó để tin rằng chiến lược gia người Na Uy sẽ chấp nhận chi tiền để đưa về một cầu thủ đang ở tuổi băm, nhất là khi chính sách tài năng trẻ đang có có dấu hiệu nở rộ tại Man Utd.

Vũ Quang Toản | 20:00 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục