Chi 50 triệu euro, Chelsea muốn chiêu mộ trung vệ gây bão

10:28 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng trả số tiền lớn để sở hữu ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Chelsea dự kiến sẽ bước vào thị trường tháng Giêng với một số mục tiêu đáng chú ý trong danh sách rút gọn. Có khả năng họ sẽ lại chi tiền để hoàn thiện đội hình.

Nhiều đồn đoán cho rằng, The Blues có thể tập trung vào kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự với mục tiêu hàng đầu là Ousmane Diomande của Sporting CP. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha vào tháng 1 năm ngoái và được đánh giá sẽ còn phát triển bản thân hơn nữa.

SPORTING LISBON NOT CLOSING THE DOOR ON OUSMANE DIOMANDE EXIT AMID ARSENAL INTEREST - Bóng Đá

 Mục tiêu hàng đầu của Chelsea. 

Trong bối cảnh Thiago Silva đã luống tuổi, Diomande có thể trở thành phương án thay thế lâu dài cho lão tướng xứ Samba. 

Theo Fichajes, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu euro để thuyết phục Sporting nhả người. Tuy nhiên đại diện Bồ Đào Nha dường như đang đòi hỏi nhiều hơn, họ muốn thu về ít nhất 80 triệu euro. Điều này có thể mang đến trở ngại cho Chelsea.

Để có thể đáp ứng yêu cầu từ đối tác, The Blues sẽ cần phải giải quyết tốt vấn đề thanh lý cầu thủ. Những ngày gần đây, truyền thông tiết lộ rằng, họ muốn rao bán Conor Gallagher với giá 50 triệu bảng (khoảng 57 triệu euro).

Trường Sơn | 09:30 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục