Chi 50 triệu bảng, Arsenal sẽ sở hữu đá tảng Premier League

07:46 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, đây là mức phí cần thiết để Pháo thủ có thể thuyết phục phía Crystal Palace nhả người.

 

Marc Guehi đã có hai mùa giải đầy ấn tượng tại Premier League kể từ khi rời Chelsea để gia nhập Crystal Palace vào năm 2021 với mức phí 18 triệu bảng.

Guehi gây ấn tượng với khả năng phòng thủ, sự điềm tĩnh khi cầm bóng và thể hiện tốt vai trò thủ lĩnh. Anh thường xuyên đeo băng đội trưởng mỗi khi Luka Milivojevic không có mặt trên sân.

Arsenal on Marc Guehi - Bóng Đá

 Guehi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Màn trình diễn này đã giúp ngôi sao 22 tuổi được gọi vào đội tuyển Anh lần đầu tiên vào năm ngoái. Nhưng chưa dừng lại ở đó, những nỗ lực của Guehi còn giúp anh đứng trước cơ hội gia nhập bến đỗ giàu tiềm năng hơn.

Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Arsenal muốn sở hữu cựu cầu thủ Chelsea. Pháo thủ cần tìm kiếm một phương án giúp đảm bảo chiều sâu hàng thủ. 

Ở giai đoạn cuối mùa giải, họ phải đối mặt với vấn đề lớn ở vị trí này khi William Saliba dính chấn thương. Chính vì thế, Arsenal đã hạ quyết tâm chiêu mộ Guehi.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, dù không muốn bán ngôi sao sáng giá này, nhưng Palace vẫn sẽ bị thuyết phục nếu có bất kỳ đội bóng nào sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán khoản kinh phí 50 triệu bảng.

Trường Sơn | 06:48 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục