Chi 50 triệu bảng, Arsenal sẽ có ngay tân binh sau Havertz

06:18 Thứ hai 03/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool và Arsenal vẫn đang theo sát thương vụ Romeo Lavia, người được định giá khoảng 50 triệu bảng.

 

Sau khoảng thời gian im ắng, Liverpool đã có động thái chuyển nhượng ấn tượng khi mang về Dominik Szoboszlai. Trước đó, họ còn thành công trong việc chiêu mộ Alexis Mac Allister.

Arsenal muốn Lavia - Bóng Đá

 Romeo Lavia được hai ông lớn ở EPL để mắt.

Dẫu vậy, tham vọng mua sắm của The Kop vẫn chưa dừng lại. Theo nhà báo Fabrizio Romano, Liverpool đang đặt Romeo Lavia và Khéphren Thuram ở trong tầm ngắm. 

Trên Twitter cá nhân, Romano viết: "Liverpool đang ở trong cuộc đua giành Romeo Lavia kể từ thứ Hai và không có thay đổi nào mặc dù Szoboszlai & Mac Allister đến. Liverpool vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Lavia, ngoài ra còn có Thuram."

"Arsenal vẫn rất để mắt, nhưng điều đó phụ thuộc vào việc Thomas Partey có rời đi hay không. Southampton muốn mức phí 50 triệu bảng," Romano bổ sung.

Vào thời điểm này, không chỉ Liverpool mà Arsenal cũng đang hoạt động khá tích cực trên TTCN. Pháo thủ đã có được chữ ký chất lượng đầu tiên mang tên Kai Havertz từ Chelsea với giá 65 triệu bảng. Trong tuần này, rất có thể Arsenal sẽ chốt hạ hai cái tên khác là Declan Rice và Jurrien Timber. Ba người này tiêu tốn của Arsenal số tiền lên tới hơn 200 triệu bảng.

Ngọa Long | 05:48 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục