Chi 45 triệu bảng, Chelsea không "dụ" được Koke

17:38 Thứ sáu 15/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea rất "kết" tiền vệ Koke của Atletico Madrid. 45 triệu bảng đã được phía đội bóng Anh gửi đến Atletico Madrid nhưng có vẻ thương vụ này sẽ rất khó thành công.

Không dễ chiêu mộ được Koke. Ảnh internet.

Nhằm chia lửa cho tuyến giữa với Cesc Fabregas và Nemanja Matic, HLV Jose Mourinho đã khẳng định sẽ vung 45 triệu bảng để mang về sân Stamford Bridge tiền vệ Koke của Atletico Madrid.

Koke sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt, những đường chuyền dài có độ chính xác cao. Đặc biệt tinh thần chiến đấu của cầu thủ này luôn là thứ vũ khí lợi hại. Mùa giải này, Koke tiếp tục là ngòi nổ đáng sợ của đội chủ sân Calderon.

Ngoài việc chi tiền, Chelsea còn sốt sắng cử giám đốc thể thao Michael Emenalo đến Tây Ban Nha trực tiếp chứng kiến Koke thi đấu trong trận đấu giữa Altetico Madrid và Deportivo vừa qua.

Vì thế có thể thấy, The Blues đang rất quyết tâm có được chữ ký của tiền vệ này tuy nhiên thông tin mới nhất từ tờ AS khẳng định Koke không muốn rời Atletico Madrid.

"Chắc chắn tôi sẽ thi đấu ở đây mùa tới." Tờ AS dẫn lời Koke. Như vậy, dù Chelsea có sức hút rất lớn đối với các cầu thủ Atletico Madrid khi bộ ba Thibaut Courtois, Diego Costa và Filipe Luis đã khăn gói sang Anh nhưng với Koke, anh vẫn dành trọn tình cảm cho thành Madrid.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục