Chi 42 triệu + "thỏi nam châm của châu Âu", Real áp sát vụ Pogba

18:00 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid đã đưa ra một lời đề nghị khá hấp dẫn cho Manchester United để thuyết phục CLB này bán Paul Pogba.

Màn trình diễn vô cùng thuyết phục của Real Madrid trong giai đoạn gần đây đánh dấu sự trở lại của các ngôi sao nơi hàng tiền vệ như Luka Modric hay Toni Kroos. Bộ đôi này từng gây ra thất vọng rất lớn ở mùa giải trước và là một phần nguyên nhân khiến Real chìm sâu vào khủng hoảng, song dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane, cả Modric lẫn Kroos đã dần tìm lại chính mình.

Mặc dù vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn mong muốn ban lãnh đạo Los Blancos dốc hầu bao chiêu mộ thêm một vài nhân tố chất lượng nơi tuyến giữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, nhằm giúp CLB gia tăng chiều sâu đội hình.

Một trong những mục tiêu hàng đầu được Zidane nhắm đến chắc chắn sẽ có mặt Paul Pogba - ngôi sao thuộc biên chế Manchester United. Được biết, Real từng bị đội chủ sân Old Trafford khước từ thương vụ này hồi hè tuy nhiên những phẩm chất mà tiền vệ người Pháp sở hữu đã thuyết phục Zidane nỗ lực chiêu mộ anh một lần nữa.

Real Madrid 'to offer Manchester United £42m plus Vinicius Junior for Paul Pogba' - Bóng Đá

 Pogba đang đứng trước khả năng rời khỏi Old Trafford vào tháng Giêng.

Theo nguồn tin từ tờ El Desmarque, trước động thái hối thúc của chiến lược gia 47 tuổi, trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, Real sẽ tiếp tục gửi đến Quỷ đỏ một lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng cộng thêm sự phục vụ của tài năng trẻ Vinicius Junior.

Ngôi sao người Brazil đang tận hưởng mùa giải thứ hai tại Bernabeu, dù không có nhiều cơ hội ra sân nhưng những màn trình diễn hiếm hoi đến từ Vinicius vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Và trong bối cảnh MU muốn thực hiện công cuộc trẻ hóa đội hình, rất có thể họ sẽ xem xét kỹ lưỡng lời đề nghị hấp dẫn mà Real đưa ra.

Video tài năng của Pogba: 

Trường Sơn | 18:00 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục