Chi 40 triệu, Leicester quyết đón "kẻ bị Tuchel hắt hủi" ở Chelsea

21:30 Thứ sáu 21/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMột trong những gương mặt từng được kỳ vọng dưới thời Frank Lampard nhưng đã không chiếm được lòng tin của Thomas Tuchel.

Tammy Abraham đã có khoảng thời gian đáng nhớ nhất ở Premier League dưới thời Frank Lampard mùa giải 2019/20 khi ghi được 15 bàn thắng sau 25 lần ra sân. Đó cũng là nguyên nhân khiến chân sút người Anh được đặt nhiều kỳ vọng. Mặc dù vậy, kể từ khi Tuchel đến Stamford Bridge, tiền đạo này chỉ có bảy lần ra sân trên mọi đấu trường. Ưu tiên của chiến lược gia người Đức là Timo Werner và Kai Havertz. Trong khi đó, Abraham hay Giroud chỉ là thứ yếu.

Vì lẽ đó, theo Daily Mail, Leicester City và West Ham đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Tammy Abraham. Chelsea hiện đang định giá tiền đạo này ở mức 40 triệu bảng. Trong đó, sau chức vô địch FA Cup, HLV Rodgers tính đến những phương án xa hơn, nhằm tìm người đá cặp với Jamie Vardy. Abraham là cái tên điển hình.

Leicester City, West Ham United want Chelsea's Tammy Abraham? - Bóng Đá

Abraham có tương lai mù mịt ở Chelsea.

Nỗi thất vọng gần đây nhất trong sự nghiệp của Tammy Abraham chính là bị loại khỏi đội hình thi đấu trận chung kết FA Cup với Leicester. Đây được xem là giọt nước tràn ly và bản thân Tuchel cũng muốn thể hiện cho Abraham thấy, Chelsea đã sẵn sàng cho những phương án thay thế.

Ngôi sao tấn công 23 tuổi đã có 30 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong 82 lần ra sân cho Chelsea kể từ khi ra mắt vào năm 2016. Đáng tiếc thay, sự nghiệp của Abraham nhiều khả năng sẽ kết thúc từ hè 2021.

HLV Tuchel phát biểu về Mendy: 

 
Minh Trí | 20:32 21/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục