Chi 40 triệu euro, AC Milan giành hàng hot với Arsenal

18:39 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Christian Falk, đội bóng nước Ý cũng đang để mắt đến mục tiêu mà Pháo thủ nhắm đến.

Benjamin Sesko đang là một trong những chân sút trẻ giàu tiềm năng nhất châu Âu. Tiền đạo thuộc biên chế RB Leipzig sở hữu thể hình lẫn khả năng săn bàn ấn tượng, vì vậy không ngạc nhiên khi anh được nhiều đội bóng tên tuổi theo đuổi.

Thời gian qua, xuất hiện một số thông tin cho rằng, Arsenal đã đưa Sesko vào danh sách chuyển nhượng. Đội chủ sân Emirates gặp vấn đề trong việc chuyển hóa cơ hội, vì vậy ngôi sao 20 tuổi trở thành mục tiêu được nhắm đến.

 - Bóng Đá

 Sesko đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. 

Tuy nhiên họ không phải CLB duy nhất muốn sở hữu chân sút tiềm năng này. Theo nhà báo Christian Falk, phía AC Milan cũng sẵn sàng chi tiền để chiêu mộ Sesko.

''Benjamin Sesko (20 tuổi) đến Leipzig vào mùa hè với giá 24 triệu euro. AC Milan hiện đang đưa ra mức giá 40 triệu euro”, Falk chia sẻ trên CaughtOffside .

''Arsenal cũng đang theo dõi tiền đạo này. Cậu ấy có điều khoản giải phóng 50 triệu euro (hợp đồng đến năm 2028).”

Với mức phí 50 triệu euro, đây ắt hẳn sẽ là thương vụ đáng để đầu tư đặc biệt khi mặt bằng chung các tiền đạo đang được định giá rất cao. 

Trường Sơn | 17:41 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục