Chi 40 triệu bảng, Man Utd có người thay Carrick

15:35 Thứ tư 29/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnVới việc tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick có thể rời Manchester United mùa Hè này, ban lãnh đạo câu lạc bộ đang tìm các phương án thay thế.

Và một trong số đó, sẽ là tiền vệ Eric Dier. Cầu thủ 23 tuổi đang được giới chuyên môn đánh giá là tương lai của tuyển Anh. Trong màu áo Tottenham Hotspur, Dier đang thi đấu cực kì xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm. Lúc này, anh đang trụ cột ở khu trung tuyến của Tam sư.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ 23 tuổi đang được giới chuyên môn đánh giá là tương lai của tuyển Anh. 

Đó chính là lý do ban lãnh đạo Manchester United coi Dier là phương án tuyệt vời để thay thế tiền vệ kỳ cựu Michael Carrick, người sẽ hết hợp đồng với Manchester United vào mùa Hè này. Theo báo chí Anh, Man Utd sẽ đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 40 triệu bảng, gấp 10 lần mức giá mà Spurs từng bỏ ra để chiêu mộ Eric Dier.

Sinh ra tại Cheltenham (Anh), nhưng tiền vệ này mang hai quốc tịch (Bồ Đào Nha và Anh), và đến đầu quân cho đội chủ sân White Hart Lane vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 từ Sporting Lisbon với mức giá 4 triệu bảng. Hợp đồng hiện tại của anh với Spurs có thời hạn đến năm 2021. 

Màn trình diễn của Eric Dier tại Ngoại hạng Anh:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:04 29/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục