Chi 28,9 triệu bảng, Chelsea giành sao trẻ Argentina trước mũi Arsenal?

21:14 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea đã có những động thái về việc chuyển nhượng tiền đạo Paulo Dybala của câu lạc bộ Palermo. Qua đó, Dybala sẽ gia nhập câu lạc bộ Chelsea khi mùa giải năm nay kết thúc.

Palermo sẵn sàng để Paulo Dybala ra đi nếu nhận đủ 28,9 triệu bảng. Ảnh: Internet.

Arsenal cũng rất muốn có tiền đạo người Argentina này. Theo dự kiến, Arsernal sẽ có một cuộc đàm phán với ban lãnh đạo của câu lạc bộ Palermo về việc chuyển nhượng Dybala vào tuần tới, nhưng Chelsea không muốn điều này xảy ra.

Theo nguồn tin từ Sky Italia, Chelsea đã liên lạc với người đại diện của Dybala để thương thảo một hợp đồng mới, theo đó Chelsea sẵn sàng trả cho câu lạc bộ Palermo mức phí chuyển nhượng lên đến 28,9 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Argentina này.

Các Pháo thủ đã quan tâm đến Paulo Dybala trong suốt một thời gian dài, nhưng sự ưu tiên hàng đầu của tiền đạo 21 tuổi này là chuyển đến câu lạc bộ Juventus.

Dybala đã ghi được 12 bàn cho câu lạc bộ Palermo trong 27 lần góp mặt ở mùa giải năm nay và Palermo sẵn sàng để cho tiền đạo người Argentina ra đi nếu như nhận đủ 28,9 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Tuy nhiên, điều HLV trưởng Dario Baccin của Palermo quan tâm là phong độ của Dybala. “Dybala là một cầu thủ tài năng. Chúng tôi tạo cơ hội và cậu ấy đã thực hiện rất tốt điều đó, nhưng bây giờ chúng tôi cần cậu ấy tập trung thi đấu. Sau này, chúng tôi mới xem xét điều gì là tốt nhất cho tương lai của Paulo. Dybala đang thi đấu rất tốt và không khó để hình dung việc cậu ta có thể ghi bàn ở mỗi trận đấu, tôi hy vọng cậu ấy sẽ kết thúc mùa giải năm nay một cách tuyệt vời nhất,” Baccin phát biểu trên SkySport.

Quí Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục