Chi 25 triệu euro, Milan chuẩn bị mua đứt sao Real?

23:39 Thứ tư 04/11/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ được định đoạt trước khi mùa giải 2020 - 2021 khép lại.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Brahim Diaz tại Real Madrid

Không thể tìm được vị trí tại Real Madrid, mùa hè vừa qua, Brahim Diaz đã chuyển đến AC Milan. Theo truyền thông Italia, Rossoneri đã đạt được thỏa thuận mượn tiền vệ người Tây Ban Nha trong 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 25 triệu euro.

Tại San Siro, Brahim Diaz đã không gặp nhiều khó khăn để hòa nhập. Anh thường xuyên được HLV Stefano Pioli sử dụng ở vị trí tiền vệ công. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, chàng trai 21 tuổi đã ghi được 3 bàn thắng.

Milan chi 25 triệu euro mua đứt Brahim Diaz - Bóng Đá

 Brahim Diaz trong màu áo AC Milan.

Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với LOSC Lille tại Europa League, HLV Stefano Pioli đã không tiếc lời khen ngợi Brahim Diaz và người đồng đội Diogo Dalot:

"Họ có mặt ở đây vì những phẩm chất của mình. Chúng tôi rất hài lòng vì cả 2 đã cho thấy sự sẵn sàng ngay lập tức. Họ nhanh chóng hiểu được lối chơi của chúng tôi, có khát khao và hoài bão lớn dù tuổi đời còn rất trẻ. Về vấn đề tương lai, hãy để ban lãnh đạo giải quyết."

Giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini cũng có chung nhận định như Stefano Pioli. Theo Tuttosport, AC Milan đang lên kế hoạch giữ chân Brahim Diaz. Hiện tại, Rossoneri đang có 2 phương án. Thứ nhất, họ sẽ tiếp tục mượn Brahim Diaz thêm 1 mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt và quyền ưu tiên mua lại với Real Madrid. Thứ 2, AC Milan sẽ mua đứt chàng trai 21 tuổi. Theo Tuttosport, giá trị của Brahim Diaz rơi vào khoảng 25 triệu euro.

Faro | 22:41 04/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục