Chi 25 triệu bảng, Tottenham sắp có bộ đôi ngôi sao

12:58 Chủ nhật 30/06/2013

Theo những thông tin mới nhất từ The Sun thì Tottenham đã ở rất gần với bộ đôi ngôi sao Paulinho và David Villa khi chấp nhận chi đến 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngôi sao 24 tuổi Paulinho đang thi đấu cực hay trong màu áo ĐTQG Brazil tại Confederations Cup và góp công không nhỏ giúp Selecao tiến thẳng vào chung kết với màn trình diễn hết sức thuyết phục. Điểm mạnh của Paulinho chính là những tình huống tranh chấp mạnh mẽ, nhãn quan chiến thuật tốt và đặc biệt là khả năng sút xa lợi hại. Theo những tin tức trước đó thì Corinthians đã đồng ý bán tiền vệ này cho Spurs với giá 17 triệu bảng, đồng thời Paulinho sẽ được hưởng mức lương gấp 3 lần hiện tại, lên đến 70.000 bảng/tuần.

David Villa sắp cập bến Tottenham với giá 8 triệu bảng. Ảnh: Internet

Bên cạnh Paulinho, Andre Villas-Boas còn sắp có được một chữ kí chất lượng khác là David Villa từ Barcelona. Sau nhiều ngày thương lượng, cuối cùng Barca và Spurs cũng đã tiến tới thỏa thuận cuối cùng. Theo đó, cựu tiền đạo Valencia sẽ đến White Hart Lane với giá 8 triệu bảng. Tottenham cũng sẽ tiến hành đàm phán cá nhân với David Villa trong vài ngày tới, khi anh trở về từ Confed Cup. El Guaje dù đã qua thời đỉnh cao phong độ nhưng chắc chắn vẫn là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của đội bóng thành London, nhất là trong bối cảnh cả Defoe lẫn Adebayor đều không đáp ứng được kì vọng.

Có người đến, ắt phải có kẻ đi. Cũng theo The Sun, thì Spurs đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để bàn Tom Huddlestone cho Sunderland với giá 5 triệu bảng. Ngoài ra, Scott Parker cũng sắp chuyển đến QPR trong khi cả Adebayor và Assou-Ekotto đều đang được rao bán.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục