Chi 25 triệu bảng, M.U sắp sở hữu Carlos Bacca?

15:14 Chủ nhật 31/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis Van Gaal đang rất cần tăng cường hỏa lực cho Manchester United. Và trong bối cảnh hiện tại, Carlos Bacca đã nổi lên trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu mà chiến lược gia người Hà Lan muốn mang về sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Carlos Bacca sẽ gia nhập Manchester United? Ảnh: Internet.

Như đã đưa tin cách đây không lâu, Carlos Bacca đang là chân sút thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ câu lạc bộ của nước Anh – Manchester United. Tiền đạo người Colombia đã thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Sevilla ở mùa giải vừa qua, với 20 bàn thắng sau 37 trận ra sân tại La Liga.

Nếu tính cả mùa giải trước, thì đến nay thành tích ghi bàn của Bacca cho câu lạc bộ xứ Andalusia, ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha là 44 bàn thắng sau 71 trận. Đó thật sự là một hiệu suất vô cùng ấn tượng và Bacca hoàn toàn xứng đáng để chơi cho một câu lạc bộ lớn hơn dựa trên khả năng của mình. Và đây là lý do vì sao tương lai của Bacca đang được bàn đến rất nhiều, đặc biệt là có sự liên hệ mật thiết với ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester.

Theo thông tin mới nhất từ Daily mail, BLĐ M.U đã có sự tiếp xúc với phía Sevilla. Và theo báo cáo, nhiều khả năng, đội chủ sân Old Trafford sẽ có thể sở hữu được chân sút 28 tuổi nếu như đồng ý bỏ ra khoản tiền lên đến 25 triệu bảng.

Dù lúc này các fan hâm mộ M.U đang lo sợ ‘cái dớp’ giống như trường hợp Radamel Falcao, một chân sút người Colombia khác, thuộc hàng đẳng cấp hàng đầu châu Âu nhưng đã thất bại thê thảm tại Nhà hát của những giấc mơ.

Nếu chuyển đến M.U, Bacca sẽ có nguy cơ đi vào vết xe đổ của Falcao. Tuy nhiên mọi thứ chỉ là giả định và màn trình diễn siêu hạng của Bacca tại trận chung kết Europa League với hai bàn thắng và một pha kiến tạo đủ để chứng tỏ rằng Bacca hoàn toàn sẵn sàng để chinh phục thử thách tại câu lạc bộ vĩ đại nhất Premier League.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục