Chi 22 triệu bảng, Arsenal sẽ có ngay "người thừa kế" Petr Cech

21:07 Thứ tư 09/05/2018

TinTheThao.com.vnCLB Arsenal đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ thủ môn Bernd Leno từ Bayer Leverkusen để thay thế cho vị trí của Petr Cech.

Trước đó, thủ thành người Đức đã suýt chuyển sang khoác áo Napoli khi đội bóng Serie A quyết tâm đưa anh về sân San Paolo. Tuy nhiên, người đại diện của Leno đã bất ngờ "lật kèo" khi tuyến bố đã có một đội bóng khác tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn 26 tuổi. 

Theo tờ Bild, các Pháo thủ thành London đã tiến hành những bước đầu tiên để tiếp cận thủ thành của Bayer Leverkusen. Sau gần 7 năm khoác áo đội chủ sân BayArena, thủ môn sinh năm 1991 là cái tên không thể thiếu trong đội hình của đại diện Bundesliga. Với phong độ ổn định của mình, Bernd Leno đã lọt vào tầm ngấm của Arsenal. Được biết, ban lãnh đạo The Gunnes sẵn sàng chi 22 triệu bảng để chiêu mộ thủ môn người Đức.

Chi 22 triệu bảng, Arsenal sẽ có ngay

 Leno đang lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực tìm kiếm một cái tên đủ đẳng cấp để trám vào vị trí của Petr Cech, người đang ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Bước sang tuổi 35, thủ thành người CH Séc đã không còn duy trì được phản xạ và phong độ như thời đỉnh cao. Bên cạnh đó, "kép phụ" David Ospina chưa bao giờ là sự lựa chọn số một trong khung gỗ của Arsenal.

Các Pháo thủ thành London đang thực hiện cuộc cách mạng "Bundesliga hóa" khi đang nhắm đến hàng loạt cái tên đến từ giải VĐQG Đức. Hiện tại, Arsenal đang sở hữu đến 7 cái tên đã từng tỏa sáng ở giải đấu hàng đầu nước Đức.

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:45 09/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục