Chi 20 triệu, Wolves quyết "cuỗm" thần đồng Real về Ngoại hạng Anh

08:14 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane đứng trước viễn cảnh mất đi tài năng trẻ hàng đầu của đội bóng.

Thị trường chuyển nhượng hè 2019 đã đóng cửa từ lâu, mùa giải mới cũng trải qua nhiều vòng đấu với những bất ngờ và sự kịch tính, tuy nhiên thị trường chuyển nhượng vẫn nhen nhóm những thông tin thú vị, tạo tiền đề cho hàng loạt bản hợp đồng được ký kết mùa đông và mùa hè 2020.

Thời điểm hiện tại, không chỉ những "ông lớn" hàng đầu Ngoại hạng Anh như Manchester United, Manchester City, Liverpool hay Chelsea có tham vọng bổ sung lực lượng mà Wolves, một CLB rất thú vị ở xứ sương mù cũng đã cho thấy tham vọng cụ thể. Được xem như một CLB thường hạ sát "ông lớn" ở Ngoại hạng Anh, thượng tầng Wolves nuôi tham vọng tiến xa hơn trên BXH giải đấu và mục tiêu được chơi ở Champions League.

Vì lẽ đó, theo Daily Mirror, thượng tầng Wolves đã cử trinh sát theo dõi Martin Odegaard, nhằm tạo tiền đề cho một bản hợp đồng mùa hè 2020. Sao trẻ đang được Real Madrid cho Real Sociedad mượn khiến cả La Liga phát cuồng vì những màn trình diễn siêu hạng suốt thời gian qua.

Wolves linked with Real Madrid star Martin Odegaard - Bóng Đá

Wolves muốn chiêu mộ Odegaard.

Cũng theo nguồn tin trên, 20 triệu bảng là mức giá mà Wolves dự tính dùng để thuyết phục đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chịu "nhả người". Trước viễn cảnh HLV Zidane vẫn chưa tin dùng Martin Odegaard xứng đáng, việc anh rời Madrid trong tương lai là hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem Hazard nói về kỳ vọng ở Real: 

Minh Trí | 07:30 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục