Chi 20 triệu, Chelsea mang sát thủ nước Bỉ về song sát cùng Abraham

08:28 Thứ năm 01/01/1970

TinTheThao.com.vnChân sút chủ lực của Chelsea nhiều khả năng sẽ có thêm một đối tác mới ở mùa giải mới.

Dưới bàn tay của HLV Frank Lampard, Chelsea đang hướng đến việc "kết nạp" nhiều hơn những tài năng trẻ vào đội hình. Mùa giải năm nay, chến lược gia người Anh đã trình làng CLB một số gương mặt vô cùng tiềm năng có thể kể đến như Tammy Abraham, Christian Pulisic hay Mason Mounth.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây theo nguồn tin từ tờ Express, chiến lược gia người Anh tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho một măng non khác, đó chính là tiền đạo Jonathan David.

Ấn phẩm này tiết lộ, Lampard cực kỳ ấn tượng trước những báo cáo về tài năng trẻ sinh ra tại Mỹ, đặc biệt ở khả năng săn bàn. Tính từ đầu mùa, cầu thủ thuộc biên chế Gent đã bỏ túi 18 bàn sau 25 trận sân tại giải hạng nhất nước Bỉ.

Chelsea in for David - Bóng Đá

Jonathan David đang gây ấn tượng cực mạnh với Frank Lampard. 

Chính vì điều này, vị thuyền trưởng 41 tuổi đã lên kế hoạch đưa David đến một giải đấu tầm cỡ hơn như Premier League với hy vọng ngôi sao được định giá 20 triệu bảng sẽ san sẻ bớt gánh nặng nơi hàng công cùng Tammy Abraham.

Tuy nhiên, để có thể chốt hạ thành công thương vụ này, Chelsea cần phải vượt mặt những ứng cử viên nặng kỳ trong cuộc đua đến chữ ký của David, bao gồm Liverpool, Manchester United, Tottenham Hotspur và Everton.

Video Lampard nhận xét về Hakim Ziyech:

Trường Sơn | 07:25 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục