Chi 18 triệu bảng, Real chấp nhận mua đứt Chicharito

07:52 Thứ hai 22/09/2014

Nguồn tin thân cận của Real Madrid cho biết BLĐ đội bóng đã chấp nhận chi 18 triệu bảng để mua đứt tiền đạo Javier Hernandez từ Man Utd.

Trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Real Madrid đã đàm phán mượn tiền đạo Javier Hernandez từ Man Utd với giá 2 triệu bảng, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 18 triệu bảng. Cầu thủ người Mexico được coi là một phương án dự bị cho Karim Benzema ở sân Bernabeu.

Theo thông tin do tờ El Confidencial đăng tải, BLĐ Real Madrid đã chấp nhận chi 18 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Mexico từ Manchester United. Sở dĩ Los Blancos đánh giá cao khả Javier Hernandez là bởi anh được coi là một người hoàn toàn phù hợp với đội bóng ở thời điểm hiện tại. Anh sẵn sàng chấp nhận vai trò dự bị của mình, được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao và cũng có tiềm năng đem lại lợi nhuận cho chủ tịch Florentino Perez.

Theo đánh giá của El Confidencial, cả Real Madrid và Manchester United đều không muốn bỏ lữ thương vụ này. Los Blancos sẵn sàng chi ra một khoản tiền khá lớn để chiêu mộ một cầu thủ họ mong muốn, trong khi Man Utd hiện cũng rất muốn bán tiền đạo người Mexico. Đây là một thương vụ sẽ có lợi cho cả hai bên, vậy nên khả năng xảy ra của nó là rất cao.

Sau khi gia nhập Real Madrid từ Man Utd, Chicharito đã lập một cú đúp trong trận thắng “hủy diệt” với tỷ số 8-2 của Los Blancos trước đối thủ Deportivo La Coruna.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục