Chi 15-20 triệu euro, Real sắp có thêm một thần đồng Brazil

11:28 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo tờ Goal của Brazil, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 15-20 triệu euro để chiêu mộ tài năng trẻ Marcos Leonardo.

Real Madrid là một trong những ông lớn rất chú trọng đến thị trường Brazil. Họ đã chiêu mộ Vinicius Junior và Rodrygo lần lượt vào năm 2018 và 2019. Từ đó, họ đã biến bộ đôi này trở thành trụ cột của Kền kền trắng. Mùa bóng tới, Real sẽ có thêm sự phục vụ của thần đồng Endrick Felipe từ Palmeiras, sau khi anh đủ tuổi thi đấu tại châu Âu.

Real Madrid have often looked to the Brazilian - Marcos Leonardo - Bóng Đá

 Leonardo lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Mặt khác, Real Madrid được cho đã liên hệ với tài năng trẻ Marcos Leonardo của Santos trong những tuần gần đây và cầu thủ 20 tuổi này dự kiến sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tờ Goal của Brazil nói rằng Leonardo sẽ có giá khoảng 15-20 triệu euro và Real Madrid đã được người đại diện của tiền đạo thông báo về mức phí này.

Roma và Newcastle United cũng đang trong cuộc đua giành chữ ký của Leonardo. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ có lợi thế vào tháng 1, nhờ danh tiếng của Kền kền trắng.

Vào thời điểm này, Vinicius đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2024. Do đó, sẽ không phải quá sớm nếu Real Madrid muốn gia cố hàng công.

Ngọa Long | 10:30 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục