Chi 135 triệu, Bayern quyết tâm trở lại với "ước mơ" trong cả mùa hè

15:45 Thứ năm 05/09/2019

TinTheThao.com.vnĐộng thái này của Bayern Munich trên TTCN sẽ khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Mùa hè này, Bayern Munich thường lùng sục trên phiên chợ hè một chân chạy cánh để thay thế bộ đôi Robbery đã ra đi. Sau cùng, Ivan Perisic từ Inter MIlan chính là cái tên được nhà ĐKVĐ Bundesliga "chọn mặt gửi vàng". Trước mắt "Hùm xám" sẽ chi 5 triệu euro mượn ngôi sao người Croatia trong mùa giải này trước khi nghĩ đến chuyện mua đứt vào năm tới.

Dẫu vậy, thực ra cựu sao Dortmund chỉ là phương án dự phòng trong bối cảnh Bayern mua hụt các mục tiêu khác, nhất là Leroy Sane. Đội chủ sân Allianz Arena có thời điểm từng rất gần chân chạy cánh người Đức vì đã bắt đầu đàm phán với Manchester City. Tuy nhiên, chấn thương nghiêm trọng của cầu thủ 23 tuổi đã khiến thương vụ này bất thành. Không mua được Sane có thể là điều đáng tiếc dành cho Bayern trong mùa hè này.

Chi 135 triệu, Bayern quyết tâm trở lại với

 Dù chấn thương nhưng Sane vẫn được Bayern quan tâm.

Chính vì thế, dường như đại diện nước Đức chưa từ bỏ cái tên này bất chấp ngôi sao từng thi đấu tại Bundesliga phải nghỉ thi đấu khoảng 7 tháng. Bởi theo nguồn tin từ The Sun, gã khổng lồ xứ Bavaria sẵn sàng trở lại thương vụ này ngay trong mùa đông sắp tới. Mức phí dự kiến Bayern phải chi ra là 135 triệu euro, bằng mới số tiền "Hùm xám" từng đề nghị trước khi tiền vệ sinh năm 1996 gặp chấn thương.

Video cầu thủ Man City cổ vũ Sane bị chấn thương:

Lữ Phong | 15:00 05/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục