Chi 126 triệu, Real quyết giật "quả bóng vàng" tương lai của nước Anh

18:50 Thứ hai 23/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTham vọng rất lớn của thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019, dưới sự giám sát của HLV Zinedine Zidane. Kết thúc "phiên chợ hè", đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mang về 5 bản hợp đồng chất lượng. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy là những hảo thủ nổi bật hàng đầu. Mặc dù vậy, cho đến hiện tại, những chữ ký mới được HLV Zidane kỳ vọng chưa thể toả sáng giúp Los Blancos vượt qua khó khăn.

Real Madrid luôn ưu tiên "săn đón" những tài năng trẻ hàng đầu Châu Âu. Loạt gương mặt xuất sắc ở những CLB đang thống trị 5 giải đấu hay nhất lục địa già thời điểm hiện tại. Trong bối cảnh đó, Manchester City sở hữu những tài năng mà thượng tầng Kền kền trắng rất thèm khát. Những cái tên như Kevin de Bruyne hay Raheem Sterling đang giúp The Citizens bay cao. Trong đó, Sterling chính là ví dụ điển hình.

Theo The Athletic, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ Raheem Sterling về Tây Ban Nha trong tương lai. Cũng theo nguồn tin trên, Jose Angel Sanchez, "sếp lớn" Los Blancos đã gặp gỡ người đại diện của sao trẻ sinh năm 1994 để bàn về vấn đề chuyển nhượng của cầu thủ này.

Real Madrid keeping tabs on Raheem Sterling – and Manchester City man is open to future transfer Read more at https://www.fourfourtwo.com/news/real-madrid-keeping-tabs-raheem-sterling-and-manchester-city-man-open-future-transfer#2OxRYOLWQoki7EOx.99 - Bóng Đá

Real muốn chiêu mộ Sterling.

Mức phí chuyển nhượng Raheem Sterling vào khoảng 126 triệu bảng (theo Transfermarkt). Tiềm năng phát triển của cầu thủ chạy cánh người Anh cũng là rất lớn. HLV Pep Guardiola trước đây từng nói rằng ông sẽ giúp cậu học trò đạt được Quả bóng vàng thế giới nếu Sterling nuôi tham vọng này trong tương lai.

Xem HLV Pep Guardiola nói về Sterling:

Minh Trí | 18:05 23/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục