Chỉ 12 triệu bảng, các đội bóng vẫn có thể có Huntelaar

14:36 Thứ sáu 11/01/2013

Tờ Sport Bild vừa nhen nhóm hy vọng có được chữ ký của Klaas-Jan Huntelaar đối với các đội bóng đội tại châu Âu, khi tiết lộ số tiền phá vỡ hợp đồng của tiền đạo này với Schalke.

Vào cuối tháng 12 vừa qua, tiền đạo người Hà Lan đã khiến không biết bao nhiêu đội bóng lớn tại châu Âu như Liverpool, Arsenal, Milan, Juventus,... phải cảm thấy thất vọng khi quyết định ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm nữa với Schalke.

Klaas-Jan Huntelaar. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên theo một thông tin vừa được đăng tải trên tờ Sport Bild mới đây, cơ hội có được sự phục vụ của Huntelaar ngay trong tháng Giêng này đối với các đội bóng trên là vẫn còn, khi số tiền phá vỡ hợp đồng của "Thợ Săn" với Schalke là không quá cao, chỉ là 12 triệu bảng.

Với thông tin trên, rất có thể "cơn sốt" Huntelaar sẽ sớm được hâm nóng trở lại trên TTCN một lần nữa, khi tiền đạo 29 tuổi vẫn đang thể hiện một phong độ ghi bàn rất ấn tượng trong mùa giải năm nay với 11 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Schalke kể từ đầu mùa.

Ở một diễn biến khác, hiện Schalke cũng đang tích cực trên TTCN nhằm có được một tiền vệ mới, sau khi hai trụ cột Christoph Moritz và Ibrahim Affelay đều sẽ nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương. Hiện mục tiêu hàng đầu của Schalke đang là Raffael của Dynamo Kiev.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục