"Chỉ 10 triệu nữa, Man Utd sẽ đạt thỏa thuận với Sancho"

22:33 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho là thương vụ mà Manchester United rất muốn hoàn tất suốt thời gian qua.

Một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp là vị trí mà Man United đã muốn bổ sung nhiều mùa giải qua. Không phải ngẫu nhiên mà Man United liên tục được liên hệ với Jadon Sancho. Được biết, Dortmund đã nhanh chóng "bật đèn xanh" cho Quỷ đỏ trong thương vụ này.

Theo đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, đại diện Bundesliga sẵn sàng giảm giá bán đứt Sancho. Sky Sports thậm chí còn khẳng định, Dortmund sẽ để Sancho ra đi nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 85 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Transfer insider Dean Jones has provided an update on Manchester United’s pursuit of Borussia Dortmund’s Jadon Sancho. - Bóng Đá

 Quỷ đỏ muốn có Sancho.

Mới nhất, Dean Jones chia sẻ rằng: "Man United chắc chắn muốn có Sancho. Ole Gunnar Solskjaer đã rất thất vọng vì không có được cậu ấy vào năm ngoái, và Solskjaer thực sự vẫn muốn cậu ấy trở thành một phần trong kế hoạch của mình.

Vì vậy, về cơ bản họ đã chờ đợi vài tuần qua để tìm hiểu mức giá của Sancho. Rõ ràng là năm ngoái họ đã được yêu cầu 120 triệu euro và họ sẽ không bao giờ trả số tiền đó. Và cuối cùng có thông tin rò rỉ rằng, định giá mới là 100 triệu euro, tức là khoảng 85 triệu bảng, tương tự như vậy.

Thành thật mà nói, bây giờ mức đó vẫn còn quá cao, Man United vẫn cảm thấy trên thị trường vào thời điểm này, không CLB nào nghiêm túc như họ, rằng đó là một khoản phí thực tế cho Sancho, đó là điều tôi nghe kể lại. Vì vậy, cần phải giảm thêm khoảng 10 triệu bảng nữa. Khi ấy một thỏa thuận sẽ được thực hiện."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:56 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục