Chi 10 triệu Euro, Galatasaray chạm một tay vào Sneijder

22:53 Thứ tư 09/01/2013

Theo thông tin mới nhất từ Goal.com, Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu Euro từ Galatasaray cho tiền vệ Wesley Sneijder.


Tương lai của tiền vậy này tại Inter coi như đã khép lại khi mà Andrea Stramaccioni đã gạch tên anh ra khỏi đội hình một trong suốt thời gian dài. Bất chấp việc vị thuyền trưởng sân San Siro đã tiết lộ sẽ có thể tha thứ cho Sneijder trong thời gian tới nhưng chẳng mấy ai tin vào điều đó. Chính Sneijder cũng đã lên tiếng đòi ra đi.

Hiện tại, khá bất ngờ khi CLB Thổ Nhĩ Kì Galatasaray lại là đội đang dẫn đầu trong cuộc đua giành Sneijder bởi những hành động khôn khéo. Chủ tịch Galatasaray đã có buổi ăn tối với Massimo Moratti. Hơn thế nữa, Galatasaray cũng đã "dụ" được cô vợ Sneijder là Yolanthe Cabau đồng ý đến Istanbul.

"Galatasaray đã gửi đến cho CLB một lời đề nghị vì Sneijder và chúng tôi rất vui với nó. Vì vậy, mọi thứ bây giờ chỉ còn phụ thuộc vào Wesley," Moratti tiết lộ.

Được biết, cuộc đàm phán giữa Inter và Galatasaray bắt đầu từ hôm thứ Ba. Có vẻ như mọi thứ sẽ nhanh chóng được hoàn tất bởi số tiền 10 triệu Euro là đủ để Inter Milan hài lòng. Trong khi đó, mức lương 6 triệu Euro/năm cũng sẽ thuyết phục được Sneijder đến thi đấu tại Turk Telekom Arena.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục