Chi 10 triệu bảng, Liverpool sẽ có hàng của Juve?

13:36 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Công cuộc tìm kiếm tiền đạo của đội chủ sân Anfield vẫn đang được ráo riết tiến hành, sau khi có ý định mua Benteke hay hai ngôi sao của bóng đá Nam Mỹ, Fernando Llorente – tiền đạo Tây Ban Nha đang thi đấu cho Juve là mục tiêu mới nhất.

Liverpool đang muốn có Llorente. Ảnh: Internet.

Tờ báo có trụ sở tại Turin, Tuttosport ngày hôm qua đưa tin Liverpool đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cầu thủ đang thi đấu tại Serie A này.

Đến Juve từ mùa giải 2013/2014, cựu tiền đạo của CLB Athletic Bilbao này đã thể hiện phần nào được khả năng của mình. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, anh đã bị mất suất thi đấu chính thức vào tay ngôi sao trẻ Alvaro Morata.  Và với việc các nhà đương kim vô địch Serie A đã mua được Mario Mandzukic từ Atletico, tương lai của chân sút xứ Basque này tại Juventus Stadium đang bị đặt dấu hỏi rất lớn. Bởi trước đó, Paulo Dybala cũng đến Juve với cái giá kỷ lục, hơn 32 triệu bảng.

Cũng theo báo Tuttosport, Liverpool đã ra giá 10 triệu bảng cho Llorente (tương đương 15 triệu euro), tuy nhiên đội bóng Ý vẫn chưa gật đầu. Cho dù họ từng có được anh miễn phí, khi Llorente hết hạn hợp đồng với Bilbao.

Nếu đến Liverpool, Llorente có thể cải thiện đáng kể sức mạnh của hàng công Liverpool, bởi chiều cao và khả năng không chiến của anh cũng phù hợp với Premier League.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục