Chi 10 triệu bảng, Arsenal thêm chất Italia cho hàng hậu vệ

10:34 Thứ hai 20/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ forzaitalianfootball, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá của Juventus, Daniele Rugani.

Daniele Rugani đang là mục tiêu săn đuổi của Arsenal. Ảnh: Internet.

Mặc dù năm nay chỉ mới 20 tuổi, nhưng Daniele Rugani đã sớm chứng tỏ được khả năng của mình trong vai trò một trung vệ.

Thi đấu trong màu áo Empoli trong hai mùa giải gần đây với một bản hợp đồng cho mượn từ Juventus. Daniele Rugani đã thể hiện một bộ mặt cực kỳ ấn tượng và ngay sau đó, Daniele Rugani được cho là đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều ‘gã khổng lồ’ của châu Âu như Chelsea, Manchester United, Real Madrid.

Tuy nhiên, Arsenal hiện đang là câu lạc bộ mạnh dạn nhất trong việc săn đuổi Daniele Rugani. Theo đó nhiều nguồn tin cho rằng các Pháo thủ thành London đã sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 10 triệu bảng nhằm đổi lấy cái gật đầu từ phía BLĐ Juventus.

Tài năng trẻ sinh năm 1994 đang là một trụ cột không thể thiếu của Empoli. Ở mùa giải năm nay, Rugani đã có 31 lần ra sân tại Serie A và đóng góp 3 bàn thắng cho đoàn quân của HLV Maurizio Sarri. Với những phẩm chất đã sớm bộc lộ, Daniele Rugani hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung cực kỳ ý nghĩa cho hệ thống phòng ngự của Arsenal trong tương lai.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục