Chỉ 1 hành động, Klopp đã khiến sao trẻ của Liverpool 'hoảng sợ'

17:19 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Anh đã có những chia sẻ thú vị về cựu thuyền trưởng của Borussia Dortmund.

Mùa giải 2020/21 đã diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Liverpool, đặc biệt là khi Virgil Van Dijk dính chấn thương nặng. Khi trụ cột không thể thi đấu, nửa đỏ vùng Merseyside phải loay hoay và sử dụng khá nhiều cầu thủ khác nhau ở hàng phòng ngự.

Thậm chí, có thời điểm The Kop còn để Fabinho và Jordan Henderson chơi trái sở trường. Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp còn đặt niềm tin vào một sao trẻ là Rhys Williams. Mới 20 tuổi, thế nhưng chàng trai sinh ra tại Preston đã phải đối mặt với không ít áp lực.

Việc phải đá cặp với nhiều đối tác khác nhau đã khiến trung vệ sinh năm 2001 khốn đốn và thỉnh thoảng mắc sai lầm. Chưa dừng lại ở đó, tuyển thủ U21 Anh thừa nhận mình từng cảm thấy sợ hãi chỉ vì một tin nhắn từ HLV Jurgen Klopp.

Liverpool youngster Rhys Williams has revealed he was

 Rhys Williams là ngọc thô sáng giá của The Kop. 

"Tôi có thể tiết lộ rằng Van Dijk và Hendo là những người tích cực nhất trong nhóm WhatsApp của chúng tôi. Van Dijk không thi đấu và như thường lệ thì anh ấy hay nhắn tin chúc mọi người may mắn. Trong khi đó, đội trưởng luôn là người sẽ trả lời trước.

Gần đây, tôi nhận tin nhắn từ HLV rằng 'Cậu có thể đến gặp tôi không?'. Tôi đã hoảng sợ. Dù đó chỉ là cuộc thảo luận về những gì tôi cần làm để chơi tốt hơn, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy sợ", số 46 của Liverpool tiết lộ trong buổi trả lời phỏng vấn với The Mirror.  

Jurgen Klopp nói về Raul Jimenez và Wolves: 

 
Giang Nam | 16:21 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục