'Chết cười' với thông điệp chúc mừng Milner gửi đồng đội Liverpool

20:53 Thứ ba 04/09/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ The Kop vừa mang đến một thông điệp hài hước.

Andy Robertson đã có bước tiến ngoạn mục kể từ khi ký hợp đồng với Liverpool từ Hull City 18 tháng trước. Hậu vệ trái này trở thành nhân tố quan trọng trong hàng phòng ngự của Jurgen Klopp và góp mặt trong trận chung kết Champions League với Real Madrid mùa trước.

Chuỗi ngày trong mơ của cầu thủ 24 tuổi còn tiếp diễn khi mới đây, anh đã xác lập một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. HLV trưởng tuyển Scotland, Alex McLeish đã công bố Robertson sẽ chính thức trở thành đội trưởng mới của ĐTQG quê hương.

Twitter chính thức của CLB Liverpool đã đăng tải thông điệp chúc mừng dấu son đầy tự hào của thành viên The Kop. Dù vậy, một đồng đội của Robertson là James Milner lại mượn dịp này để châm chọc anh. Trên trang cá nhân, tiền vệ đa năng người Anh đăng tải dòng trạng thái: "Chúc mừng Robbo... tốt hơn cậu nên chăm tập thể dục hơn để đảm bảo băng đội trưởng không bị tuột khỏi vai!"

Milner chọc quê Robertson - Bóng Đá

 Thông điệp hài hước từ Milner.

So với vẻ lực lưỡng của đồng đội Số 7, thể hình của Robertson khá mảnh khảnh. Tuy nhiên, với lối chơi bền bỉ, anh vẫn được ông thầy Klopp đặc biệt yêu thích. Tổng cộng, Robertson đã đá chính toàn bộ 4 trận đầu Ngoại hạng Anh và đóng góp cho The Kop 2 kiến tạo.  

Nam Tan | 07:20 04/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục