Cheryl thừa nhận đang yêu trai trẻ

14:34 Chủ nhật 18/11/2012

Vợ cũ xinh đẹp của A. Cole thổ lộ, mối quan hệ của cô và chàng vũ công Tre Holloway là 'hiếm có' và 'đặc biệt'.

Cheryl chưa từng lên tiếng thừa nhận rằng cô đang yêu Tre Holloway cho dù hai người nhiều lần bị bắt gặp tay trong tay đi ăn tối hay dành cho nhau những cử chỉ âu yếm. Tuy nhiên, mới đây, nàng họa mi nước Anh quyết định thổ lộ chuyện tình cảm trong show truyền hình của riêng mình sắp ra mắt khán giả xứ sương mù.
Những hình ảnh ngọt ngào lãng mạn của cặp đôi trong đời thường được hé lộ cho thấy hai người rất hạnh phúc. Cheryl chăm sóc chàng trai người Mỹ kém mình 2 tuổi rất tận tình, chu đáo.
Tre Holloway không đối xử với Cheryl như một người nổi tiếng mà như một Nữ hoàng. Ở bên chàng vũ công trẻ, vợ cũ A. Cole thoải mái đi chân trần, chia sẻ mọi câu chuyện vui buồn hay áp lực của công việc.
Cheryl và Tre Holloway gặp nhau cách đây hai năm nhưng vài tháng trở lại đây hai người mới tiến xa hơn tình bạn. Trái tim bị tổn thương vì nhiều lần bị A. Cole lừa dối của Cheryl vui trở trước tình cảm và sự chân thành của chàng vũ công người Mỹ.
'Tre là một vũ công và là bạn trai của tôi. Phần còn lại của câu chuyện dành cho mỗi người trong các bạn từ suy xét', vợ cũ hậu vệ Chelsea tự tin phát biểu.
Trong show truyền hình này, nữ ca sĩ xinh đẹp cho biết, mối quan hệ của hai người là 'hiếm có' và 'đặc biệt'. Cheryl nhấn mạnh, sự nhiệt tình cũng như thái độ làm việc nghiêm túc, luôn cống hiến 100% sức lực trên sân khấu của Tre giúp cô tự tin hơn trên con đường theo đuổi nghiệp ca hát.
Tờ Mirror bình luận, những hình ảnh hậu trường của show truyền hình cho thấy, Cheryl rất hạnh phúc, hạnh phúc hơn những gì khán giả tưởng tượng khi chứng kiến những buổi hẹn hò lãng mạn của cặp đôi.
Hai người thể hiện sự say đắm trong một điệu nhảy khi ghi hình.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục