Cheryl sẽ "kể hết, kể tuốt" trong tự truyện mới

19:35 Chủ nhật 08/07/2012

Ngày 11/10 tới, Cheryl sẽ ra cuốn tự truyện mang tên Christmas Number One. Theo người đẹp nhất nước Anh, cuốn sách này sẽ nói về những bí mật về cuộc hôn nhân của cô với với Ashley Cole.

Cách đầy gần 2 năm (tháng 09/2010), cô họa mi nước Anh đã cho ra đời cuốn tự truyện “Through My Eyes”. Khi đó, cô vợ cũ của Ashley Cole rất kỳ vọng vào cuốn sách đầu tay nên đã đầu tư khá nhiều cũng như thời gian và công sức. Tuy nhiên do nội dung của “Through My Eyes” chỉ nói về sự nghiệp âm nhạc của cô nên không được người hâm mộ quan tâm. Bởi vậy, từ mức giá khởi điểm là 14,99 bảng đã giảm xuống 1 bảng nhưng cũng chẳng mấy người chịu rước về.

Cuốn tự truyện đầu tiên “Through My Eyes” gây thất vọng toàn tập

Dù “Through My Eyes” đã thất bại nhưng nhà xuất bản Harper Collins vẫn tin rằng cuốn tự truyện thứ 2 của cô ca sĩ 29 tuổi này sẽ bán chạy khi chính thức lên kệ vào ngày 11/10 tới. Để tránh đi vào lối mòn như “Through My Eyes”, cuốn tự truyện mới của Cheryl sẽ đề cập nhiều đến những scandal, những bí mật động trời trong làng giải trí Anh… Tuy nhiên, cốt lõi của cuốn tự truyện thứ 2 là về những câu chuyện chưa từng tiết lộ về mối quan hệ hôn nhân 3 năm với Ashley Cole.

Ngoài ra, những câu chuyện từ thời thơ ấu của Cheryl cũng được nói đến. Trong môi trường khá phức tạp ở Newcastle upon Tyne, Cheryl (khi đó mới 15 tuổi) đã chót yêu phải một chàng nghiện và chứng kiến một anh bạn thân chết vì sốc thuốc… Người đại diện của nhà xuất bản Harper Collins tin rằng cuốn sách sẽ bán chạy như tôm tươi và tạo được tiếng vang cũng như lăng xê tên tuổi Cheryl lên một tầm cao mới.

Tân Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục