Cheryl nổi bật ở LHP Cannes

12:38 Thứ bảy 16/05/2015

Vợ cũ A. Cole thu hút sự chú ý của các phóng viên ảnh với bộ váy đẹp tinh tế có thiết kế lạ ở phía sau lưng.

Nàng họa mi của nước Anh tới dự LHP Cannes lần thứ 68 tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp miền nam nước Pháp với tư cách là đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm L'Oreal tại buổi công chiếu bộ phim 'Irrational Man' hôm qua. Ảnh: Internet.
Cheryl gây ấn tượng mạnh với quan khách và các paparazzi với bộ đầm hồng nhạt xẻ đùi, hở ngực gợi cảm và tinh tế, tôn vóc dáng thanh mảnh, nhỏ xinh của người đẹp. Nhiều năm qua, người đẹp Anh là gương mặt quen thuộc của LHP Cannes và luôn ghi điểm với những bộ đồ đẹp thanh lịch, thời thượng, thể hiện gu thẩm mỹ cao và sự đầu tư về trang phục. Ảnh: Internet.
Vợ cũ A. Cole duyên dáng bước đi trên thảm đỏ và rất cẩn trọng tránh sự cố dẫm vào tà váy. Bộ đầm tinh tế và đẹp lung linh này nằm trong bộ sưu tập xuân hè mới nhất của nhãn hiệu Ralph & Russo. Ảnh: Internet.
Một nữ trợ lý nhanh chóng chạy tới sửa đuôi váy cho Cheryl, giúp nữ ca sĩ xinh đẹp có khoảnh khắc hoàn hảo trên thảm đỏ LHP Cannes năm nay. Ảnh: Internet.
Khi mới tới buổi công chiếu, Cheryl đi cùng chồng, thương gia người Pháp, Jean-Bernard Fernandez-Versini... Ảnh: Internet.
... nhưng khi bước lên bậc thềm vào bên trong, người đẹp được một quý ông khác dìu lên. Ảnh: Internet.
Bộ váy của Cheryl có phần phía trước đẹp tinh tế, độ hở vừa phải, phần sau gây chú ý với khoảng lưng hở sexy và thiết kế xếp nếp độc đáo. Ảnh: Internet.
Một ngày trước, Cheryl tay trong tay với chồng đặt chân tới Cannes, nơi mà tròn một năm trước cô gặp anh. Ảnh: Internet.
Sau khi chính thức ly dị A. Cole, người đẹp Anh vẫn vương cựu hậu vệ Chelsea một thời gian khá dài trước khi bất ngờ lên xe hoa với thương gia người Pháp. Dù chồng khá tai tiếng trong chuyện tình cảm nhưng Cheryl vẫn tin tưởng vào người đàn ông mình chọn lựa. Ảnh: Internet.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục