Cheryl lỡ đăng ký kết hôn vì lý do bi hài

19:00 Thứ bảy 19/07/2014

Cuộc hôn nhân giữa vợ cũ Ashley Cole và doanh nhân Jean-Bernard chưa được hợp pháp hóa bởi tên của chú rể.

Cách đây ít hôm, Cheryl khiến các fan không khỏi sốc khi lên tiếng thừa nhận cô đã kết hôn với doanh nhân người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini chỉ sau 3 tháng hẹn hò. Đám cưới của hai người được tổ chức vào hôm 7/7 tại một bãi biển ở Mustique dưới sự chứng kiến của 4 vị khách mời trong đó có bà Joan - mẹ của Cheryl.

Cheryl và chồng mới Jean-Bernard. Ảnh: Independent.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ The Sun, cuộc hôn nhân của Cheryl và Jean-Bernard vẫn chưa được hợp pháp hóa vì hai người chưa được cấp giấy đăng ký kết hôn. Nguyên nhân của việc này là tên đầy đủ của ông xã Cheryl - Jean-Bernard Justin Antoine Aime Bastien Thierry Fernandez-Versini - quá dài và phức tạp. Chính quyền St Vincent, nơi Cheryl và Jean-Bernard đăng ký kết hôn yêu cầu cặp đôi phải đến trình diện một lần nữa để hoàn tất thủ tục.

"Chúng tôi không hiểu tên của chú rể chính xác là gì. Chúng tôi cần biết chính xác tên của anh ấy trước khi tiếp tục tiến hành thủ tục đăng ký kết hôn", đại diện chính quyền ở St Vincent cho biết.

Biết tin Cheryl tìm được hạnh phúc mới, bạn bè và nhiều fan gửi lời chúc mừng tới cô trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cũng có một số người đưa ra lời cảnh báo với vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole khi tiết lộ Jean-Bernard là một anh chàng chơi bời, thường xuyên tán tỉnh các cô gái. "Tôi rất vui vì Jean-Bernard đã tìm thấy tình yêu của mình nhưng tôi muốn khuyên Cheryl nên để mắt tới anh ấy. Jean luôn để ý tới các cô gái và họ cũng rất thích anh ấy. Khi chúng tôi đi chơi cùng nhau, các cô gái thường vây quanh anh ấy. Jean là một gã đàn ông hoang dã. Tôi không nghĩ là anh ấy có thể bị thuần hóa", Curtis Jones - một người bạn với Jean-Bernard tiết lộ.
Lan Chinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục