Cheryl Cole trở lại X-Factor

13:26 Thứ ba 26/11/2013

Cheryl Cole đã có những cuộc tiếp xúc bí mật với Simon Cowell và nhiều khả năng, nàng WAG cũ của Ashley Cole sẽ trở lại với chiếc ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc X-Factor vào năm tới.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Cheryl Cole từng tuyên bố từ mặt Simon Cowell, bởi nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng này sa thải cô ra khỏi vị trí giám khảo X-Factor Mỹ năm 2010 để thay thế bằng ca sĩ Nicole Scherzinger. Nhưng sau một thời gian dài căng thẳng, mối quan hệ của Cheryl và ông chủ cũ có dấu hiệu “nồng ấm” trở lại. Cowell thừa nhận: “Cheryl và tôi từng có thời gian làm việc cùng nhau. Thời gian qua, tôi và cô ấy vẫn liên hệ với nhau qua điện thoại. Cô ấy là một bà giám khảo tuyệt vời và tôi sẽ rất vui nếu được tiếp tục làm việc với Cheryl”.

Cheryl Cole

Cheryl mới chia tay anh bạn trai Tre Holloway. Nhiều nguồn tin cho rằng, Ashley Cole sẽ nhân cơ hội Cheryl đang cô đơn để thuyết phục người đẹp tái hôn. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí Anh mới đây, cựu thành viên ban nhạc Girls Aloud quả quyết: “Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ tới chuyện tìm kiếm bạn trai”.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục