Cheryl Cole đi bay gặp bão

08:41 Chủ nhật 22/07/2012

Một ca sĩ nổi tiếng như Cheryl Cole hẳn đã quá quen thuộc với những chuyến bay trong các đợt lưu diễn. Ấy vậy mà vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole vẫn trải qua một phen “kinh hồn, bạt vía” trong chuyến bay hồi cuối tháng 6 vừa qua.

Cheryl thất thần sau “chuyến bay bão táp”

“Tôi cảm giác như tất cả sắp chấm hết”, Cheryl Cole - thành viên nhóm nhạc đình đám Girls Aloud kể lại những gì vừa trải qua ở sân bay Frankfurt (Đức).

Khi đó, Cheryl Cole đã yên vị trên chiếc máy bay riêng chuẩn bị cất cánh theo hướng London. Nhưng một cơn giông bất thần ập đến bao vây chiếc máy bay của cô ca sĩ nổi tiếng. “Tiếng gió gào thét bên ngoài máy bay.

Thậm chí tôi đã trông thấy một tia sét lớn ngay sát cửa sổ. Chúng tôi rơi vào trạng thái hoảng loạn khi bị mắc kẹt trong máy bay và thậm chí không được phép trở vào sân bay vì điều đó quá nguy hiểm”,
Cheryl nhớ lại.

Rất may là cơn giông vội đến nhưng cũng vội đi. Chiếc máy bay chở Cheryl Cole đã có thể cất cánh sau một giờ đồng hồ nằm im chịu trận trên đường băng. “Lúc đó tôi đã từng nghĩ đến ranh giới sống chết. Tôi vô cùng sợ hãi. Tôi nghĩ mình vẫn còn một album đang sản xuất và rất nhiều dự định ở phía trước”, vợ cũ của hậu vệ khoác áo Chelsea hồi tưởng lại chuyến bay kinh hoàng hồi cuối tháng 6.

Tú Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục