Cheryl bị mẹ giục cưới

19:57 Chủ nhật 21/04/2013

Nàng WAGs Cheryl đang chịu áp lực lớn từ phía gia đình trong việc làm lễ kết hôn. Tờ Daily Star cho biết bà Joan, mẹ của cô đã van nài con gái: “Hãy cưới chồng nhanh lên, không còn sớm nữa đâu. Chị đã gần 30 rồi, hãy cho tôi có cháu bế sớm”.

Cheryl và Holloway đang hạnh phúc bên nhau - Ảnh: Mirror

Thật ra Cheryl đã cưới chồng rồi. Lần cưới đầu tiên là với hậu vệ Ashley Cole vào giữa năm 2006, khi đó Cheryl mới 22 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này không hạnh phúc vì sau đó Cole liên tục lừa dối Cheryl bằng những vụ ngoại tình dẫn đến việc họ chia tay vào năm 2009. Trong những năm sống với Cole, Cheryl cũng không tính đến chuyện sinh con do bận tập trung sự nghiệp.

Sau khi chia tay Cole, Cheryl được nhiều đàn ông săn đón nhưng không kết ai. Mãi đến giữa năm ngoái, Cheryl mới rung động trái tim khi gặp vũ công Tre Holloway.

Tuy nhiên, do Tre Holloway là một vũ công nghèo và có ngoại hình giống Cole nên không được bà Joan tin tưởng. Bà Joan luôn lo sợ Tre Holloway chỉ muốn đào mỏ khối tài sản lớn của Cheryl và sẽ lại bạc tình như Cole.

Hồi đầu năm nay, Tre Holloway đã từng ngỏ ý muốn cầu hôn với Cheryl nhưng bà Joan đã gạt phăng vì muốn thêm thời gian để đánh giá vũ công này. Nhưng đến giờ, sự kiên nhẫn của Tre Holloway có vẻ đã được đền đạp khi bà Joan giục con gái nhanh chóng tính chuyện cưới xin để bà sớm có cháu bế. Trong khi đó, trong thời gian gần đây, Cheryl không ít lần đề cập đến ước mơ sớm được làm mẹ.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục