Chen Long vs Lin Dan: Khẳng định ngôi vị số 1

13:59 Thứ sáu 09/08/2013

Trận đấu vừa kết thúc diễn ra cách đây ít phút với phần thắng nghiêng về phía Lin Dan tỉ số các là 2-0 (21-13 và 22-20). Một lần nữa, Lin Dan lại vượt qua đàn em của mình để để chứng minh mình vẫn là số 1 Trung Quốc.

Chen Long và Lin Dan đã có tổng cộng 5 lần gặp nhau ở trong các giải đấu chính thức của Liên đoàn cầu lông thế giới BWF. Trong số 5 lần gặp nhau đó thì Lin Dan đều giành chiến thắng và lần này cũng vậy sức trẻ đã không thể nào thắng được bản lĩnh, kinh nghiêm thi đấu.

Sau set đầu tiên nhập cuộc chưa thật sự tốt, nhưng bằng bản lĩnh của 1 tay vợt lớn, Chen Long đã biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn. Anh đã khiến Lin Dan phải thi đấu thật sự khó khăn ở set 2 nhưng may mắn đã không đến với Chen Long khi kinh nghiệm thi đấu ở các đâu trường lớn của Lin Dan đã khiến anh bình tĩnh ở những pha cầu cuối trận.

Đẳng cập của tay vợt 5 lần vô địch Thế Giới đã được thể hiện. Đúng như người ta nói Lin Dan đang trở lại đầy mạnh mẽ. Liệu anh có Vô Địch Thế Giới lần nữa. Hãy đón xem ...

Mai Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục