Chelsea xem như có quyết định cuối về thương vụ Lucas Digne

17:13 Thứ hai 10/01/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Lucas Digne nhiều khả năng sẽ không gia nhập Chelsea dù The Blues rất cần một hậu vệ trái vào thời điểm này.

Theo Sky Sports, Aston Villa đang dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của hậu vệ Lucas Digne. 

Chelsea xem như có quyết định cuối về thương vụ Lucas Digne - Bóng Đá

 Digne đang đếm ngày rời khỏi Everton.

Đầu tuần này, có thông tin cho rằng Newcastle là đội bóng quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano ngay sau đó đã tiết lộ rằng Digne không muốn chuyển đến chơi bóng cho Chích chòe. Theo đó, Romano viết: "Anh ấy sẽ rời Everton với ưu tiên vẫn là ở lại Premier League, nhưng anh ấy không định đến Newcastle như lời đồn, thậm chí không xem đó là lựa chọn. Không đời nào."

Để rồi, Aston Villa với tham vọng của mình, tiếp tục mong muốn có thêm một chữ ký chất lượng nữa sau Philippe Coutinho từ Barca dưới dạng cho mượn. Cũng theo Sky Sports, Digne là cầu thủ có nhiều đường kiến tạo hơn bất kỳ cầu thủ Everton nào kể từ khi anh gia nhập đội bóng vào năm 2018 và nằm trong top 3 hậu vệ Premier League tạo ra những tình huống ăn bàn rõ rệt nhất. 

Chính vì khả năng tấn công ấn tượng đó nên BLĐ Chelsea đã muốn có sự phục vụ của Digne trong tháng Giêng, hòng thay thế cho Ben Chilwell đang gặp chấn thương. Trước đó, dự kiến Chilwell sẽ trở lại tập luyện trong tháng này nhưng BLĐ The Blues đã quyết định phẫu thuật để giải quyết dứt điểm chấn thương dây chằng của tuyển thủ người Anh. 

Digne tiết lộ về hình xăm của mình:

 
Ngọa Long | 16:43 10/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục