Chelsea XÁC NHẬN tình trạng của hiện tượng Conor Gallagher

10:06 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnSau nhiều đồn đoán, cuối cùng Chelsea cũng đã quyết định để tiền vệ Conor Gallagher tiếp tục gắn bó với Crystal Palace theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Conor Gallagher đang tỏa sáng ở Crystal Palace mùa này với việc ghi được 6 bàn trong 17 trận ra sân. Anh cũng đã có trận ra mắt tuyển Anh trước San Marino vào tháng trước. HLV phụ trách vấn đề cho mượn tại Chelsea, Carlo Cudicini ấn tượng mạnh với màn trình diễn của Gallagher dạo gần đây.

Chelsea ra thông báo cuối về hiện tượng ghi 6 bàn sau 17 trận - Bóng Đá

Gallagher nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn sau màn trình diễn dạo gần đây.

"Điều quan trọng đối với Conor là kết thúc mùa giải ở đâu. Đó là lý do giải thích tại sao chúng tôi không gọi anh ấy [trở lại Chelsea] vào tháng tới, Billy Gilmour cũng vậy," ông nói với Ladbrokes.

"Tôi đã nói điều này nhiều lần trong quá khứ, nhưng một hợp đồng cho mượn không nhất thiết chỉ thành công nếu bạn chơi từng phút một. Đôi khi, đặc biệt là ở độ tuổi đó, bạn học được nhiều khi mà bạn không ở trong đội."

"Tôi nghĩ về Conor mùa trước tại West Bromwich Albion, nơi anh ấy đã gặp khó khăn khi HLV Slaven Bilic bị thay thế bởi Sam Allardyce. Conor đã bỏ lỡ một vài trận đấu dưới thời Allardyce và tôi phải nói chuyện với anh ấy và nhắc anh ấy rằng anh ấy nên coi đây là thời điểm tích cực, bởi vì anh ấy đang học cách đối phó với những loại tình huống này và những thay đổi trên băng ghế huấn luyện."

"Bạn hy vọng sẽ chơi từng phút trong mỗi trận đấu, nhưng sẽ có lúc bạn ngồi trên băng ghế dự bị, vậy tại sao không bắt đầu giải quyết phần đó của trận đấu ngay bây giờ?

"Với một cầu thủ tài năng như Conor, bạn sẽ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ một số câu lạc bộ, cả từ Anh và nước ngoài. Vấn đề chỉ là hiểu HLV muốn gì ở anh ấy, sau đó là chọn câu lạc bộ phù hợp - và chúng tôi cảm thấy Crystal Palace chính xác là như vậy," Cudicini kết lại.

Lukaku gia nhập Chelsea:

 
Ngọa Long | 09:36 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục