Chelsea xác nhận chia tay thêm 3 cầu thủ

17:05 Thứ ba 01/07/2014

Thông tin chính thức từ phía CLB cho biết Samuel Eto’o, Ashley Cole và thủ môn Hilario đã không còn thuộc biên chế đội bóng.

Ngày hôm nay, CLB Chelsea đã chính thức xác nhận rằng ba cầu thủ của đội một là tiền đạo Samuel Eto’o, hậu vệ Ashley Cole và thủ môn Hilario sẽ rời khỏi đội bóng.

Eto’o mới đầu quân cho The Blues hồi đầu mùa bóng trước theo một bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh đã ghi 12 bàn thắng trong 34 lần ra sân ở mọi mặt trận cho CLB thành London. Theo một số nguồn tin thân cận, nhiều khả năng Eto’o sẽ đầu quân cho đội bóng Trung Quốc, Guangzhou Evergrande.

Trong khi đó, Ashley Cole đã khoác áo Chelsea từ năm 2006, sau khi chuyển sang chơi cho The Blues từ CLB cùng thành phố, Arsenal. Trải qua 8 mùa giải, anh đã chơi 338 trận cho The Blues, ghi được 7 bàn thắng và giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có chức vô địch Premier League mùa 2009-10 và chức vô địch Champions League 2011-12.

Cole rời khỏi Chelsea và sẽ trở thành cầu thủ tự do trên TTCN. Hiện vẫn chưa rõ anh sẽ đầu quân cho đội bóng nào sau khi hết hạn hợp đồng với The Blues.

Henrique Hilario cũng đã gắn bó với Chelsea trong 8 mùa bóng với tư cách là thủ môn dự bị. Anh đầu quân cho đội bóng thành London từ CLB Nacional vào năm 2006, và đã chơi 20 trận cho đội bóng.

Mùa bóng vừa qua Hilario chỉ là thủ môn thứ ba tại Stamford Bridge, và khi thủ môn chính Petr Cech gặp chấn thương, anh vẫn phải dự bị cho Mark Schwarzer.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục