Chelsea xác định xong thỏa thuận với máy chạy EPL

20:35 Thứ bảy 29/07/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge đang tiến gần đến thỏa thuận cá nhân dành cho ngôi sao Palace, theo Ben Jacobs.

 

Sau khi thanh lý một loạt tiền đạo, Chelsea đang tìm cách tái thiết hàng công bằng việc mang về những nhân tố mới phù hợp hơn với phong cách của Mauricio Pochettino.

Trên thực tế, họ đã tăng cường chất lượng nơi khu vực này khi đưa về chữ ký chất lượng mang tên Nicolas Jackson, đồng thời hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Christopher Nkunku.

Arsenal eye summer move for Crystal Palace’s Michael Olise - Bóng Đá

 Olise đang được Chelsea để mắt đến.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, Pochettino dự định sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo chạy cánh đẳng cấp nữa, với mục tiêu hàng đầu là Michael Olise.

Dù vấp phải sự cạnh tranh từ phía Arsenal, tuy nhiên theo nguồn tin từ nhà báo Ben Jacobs, Chelsea vẫn đang nắm thế thượng phong trong cuộc đua này. Chia sẻ trên Give Me Sport, ông cho hay:

"Có sự quan tâm thực sự. Crystal Palace không muốn bán, nhưng Olise rất gần với việc đồng ý các điều khoản với Chelsea. Rõ ràng, cầu thủ có thể đồng ý các điều khoản với nhiều câu lạc bộ, vì vậy điều quan trọng nhất là liệu có thể đạt được thỏa thuận với Crystal Palace hay không, nhưng cậu ấy là một lựa chọn rất cụ thể cho Chelsea."

Trường Sơn | 19:37 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục