Chelsea xác định tương lai Carney Chukwuemeka

18:00 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vn Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea có thể để Carney Chukwuemeka ra đi, nhưng theo dạng bán đứt thay vì cho mượn.

The Blues đã chia tay rất nhiều cầu thủ trong vài tháng qua để giảm đáng kể quy mô đội hình. Sự ra đi mới nhất là David Datro Fofana, người gia nhập AEK Athens theo dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng ở Hy Lạp đóng cửa.

Chelsea muốn bán đứt Chukwuemeka.

Trong khi đó, ở Thổ Nhĩ Kỳ, thị trường chuyển nhượng sẽ đóng cửa vào thứ Sáu. Và Galatasaray đang muốn sở hữu 'người thừa' của Chelsea là Carney Chukwuemeka. Tuy nhiên, câu lạc bộ này chỉ muốn mượn Chukwuemeka - điều mà The Blues không muốn đáp ứng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không cân nhắc cho mượn Chukwuemeka. Nhà báo người Ý chia sẻ với CaughtOffside: "Mặc dù có liên hệ, nhưng cho đến nay, tôi vẫn chưa biết về các cuộc đàm phán cụ thể giữa Chelsea với Galatasaray về Chukwuemeka.

Chelsea muốn bán đứt cậu ấy, không phải cho mượn… Vì vậy, cách duy nhất để Galatasaray có được Chukwuemeka là thay đổi quyết định của ban lãnh đạo Chelsea, nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra cho đến nay.”

Chukwuemeka đã có 23 lần ra sân cho The Blues. Tiền vệ trẻ này còn hợp đồng tại Stamford Bridge đến năm 2028.

Minh Tuấn | 18:00 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục