Chelsea xác định hàng tiền vệ trong mơ

15:32 Chủ nhật 09/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Paul Brown đã có những chia sẻ trên trang GiveMeSport về một mục tiêu chuyển nhượng lý tưởng cho Chelsea.

 

Chelsea đang thanh lọc mạnh mẽ đội hình hiện tại khi để hàng loạt cái tên ra đi như Edouard Mendy, Kalidou Koulibaly, N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Ruben Loftus-Cheek hay Mason Mount. Ngoài ra, The Blues còn dự định tiếp tục chia tay với những gương mặt như Christian Pulisic, Hakim Ziyech hay Romelu Lukaku.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng tích cực lên kế hoạch tăng cường lực lượng với Moises Caicedo của Brighton được xem như mục tiêu hàng đầu và theo suy nghĩ của ký giả Paul Brown, ngôi sao người Ecuador sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho khu trung tuyến đại diện Tây London. 

Chelsea xác định hàng tiền vệ trong mơ - Bóng Đá

Chelsea muốn chiêu mộ Caicedo. 

Chia sẻ trên trang GiveMeSport, ký giả Paul Brown chia sẻ: "Moises Caicedo có thể sẽ mang đến rất nhiều năng lượng. Nếu chiêu mộ được cậu ấy, Chelsea sẽ có 2 tài năng rất giàu triển vọng nếu được phát triển đúng cách. 

Tuy nhiên, cũng rất khó để đoán chắc HLV Mauricio Pochettino sẽ muốn sử dụng hệ thống nào ở The Blues. Nhưng dù sao, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời khi Chelsea sở hữu một hàng tiền vệ với Enzo Fernandez, Moises Caicedo và có thể là Conor Gallagher".

Phi Yến | 14:34 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục