Chelsea vượt mặt Man City trong vụ theo đuổi Hulk

14:02 Thứ bảy 28/04/2012

Người đại diện của Hulk (Porto), Theodoro Fonseca vừa tiết lộ Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chân sút người Brazil. Nhiều khả năng, tiền đạo 25 tuổi này sẽ về sân Stamford Bridge vào Hè này với giá 35 triệu bảng.


Cùng chạy tranh mua Hulk với Chelsea còn có 3 đại gia Premier League, nổi bật là Man City, Tottenham và Liverpool. Do đông khách nên ban đầu, Porto “hét” giá của Hulk lên tới 85 triệu bảng và khẳng định sẽ chỉ nhả chân sút này nếu có đội bong nào chịu chi khoản tiền đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng nói trên.


Tuy nhiên, với thành ý từ Chelsea, mới đây Chủ tịch Porto, Pinto da Costa đã suy nghĩ lại và giảm giá Hulk xuống hơn một nửa so với giá ban đầu. Chelsea nhắm Hulk nhằm tăng cường vị trí bên cánh trái. Ngoài ra, đội bóng vừa giành quyền vào chơi chung kết Champions League còn đang theo đuổi Edinson Cavani của Napoli và coi đây là mục tiêu sẽ đá cặp với Hulk.

Tuy đang ở thế dẫn đầu nhưng Chelsea chắc chắn vẫn phải đối mặt với những cản trở không nhỏ từ các đối thủ cũng muốn có Hulk. Theo tay "cò" Fonseca: “Tuần trước, tôi đã đàm phán với đại diện của 4 CLB đều ở Premier League. Hiện Tottenham cũng rất hào hứng với kế hoạch chiêu mộ Hulk. Cuộc đua chưa khép lại. Tất cả sẽ cùng phải chờ thêm thôi”.
Minh Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục