Chelsea vượt Arsenal ở thương vụ 65 triệu bảng, phát hiện mới của tuyển Anh

16:24 Chủ nhật 30/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Express Sport, Chelsea và Arsenal đối đầu nhau ở thương vụ trị giá 65 triệu bảng trong hè này.

Marc Guehi trở thành mục tiêu trong cuộc giằng co chuyển nhượng giữa Arsenal và Chelsea, trong bối cảnh anh tỏa sáng cùng đội tuyển Anh tại EURO 2024.

Guehi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League và đã thay thế hoàn hảo vị trí của Harry Maguire ở đội tuyển Anh.

Chelsea có lợi thế lớn ở thương vụ này.

Hậu vệ này đang làm rất tốt công việc cùng với John Stones ở hàng phòng ngự đội tuyển Anh và đây có thể là mùa hè cuối cùng của anh với tư cách là cầu thủ Crystal Palace.

Arsenal muốn bổ sung Guehi vào đội hình nhưng điều đó sẽ không dễ dàng bởi Chelsea cũng rất muốn đưa trung vệ này trở lại.

The Blues đang xây dựng đội bóng với một số tài năng trẻ xuất sắc nhất và Guehi được coi là thủ lĩnh tương lai tại Stamford Bridge.

Arsenal đã theo dõi Guehi trong vài tháng, nhưng một báo cáo trên Express Sport tiết lộ Chelsea có thể có lợi thế hơn Pháo thủ.

Báo cáo khẳng định hai thần tượng của Guehi là Thiago Silva và Didier Drogba, điều này cho thấy anh vẫn có mối liên hệ chặt chẽ với Chelsea.

Điều đó cũng có nghĩa là nếu có cơ hội, anh sẽ trở lại The Blues thay vì gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu khác ở Premier League là Arsenal.

Mức giá của Guehi rơi vào khoảng 65 triệu bảng.

Tiểu Lam | 16:24 30/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục