Chelsea vung 100 triệu euro + Alonso đổi Lukaku, Inter có câu trả lời

06:00 Thứ ba 03/08/2021

TinTheThao.com.vnQuan điểm của các lãnh đạo tại Giuseppe Meazza với đề nghị của đối tác xứ sương mù đã được hé mở.

Tính đến thời điểm hiện tại, Chelsea mới chiêu mộ thành công duy nhất 1 tân binh trong phiên chợ hè năm nay là Marcus Bettinelli. Chỉ mỗi thủ thành ít tiếng tăm có lẽ khó lòng làm hài lòng các fan The Blues, trong bối cảnh nhà đương kim vô địch Champions League vẫn cần củng cố lực lượng mạnh mẽ để cải thiện phong độ thất vọng ở Premier League mùa trước.

Erling Haaland được xác định làm mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng đến nay, quá trình đàm phán với Borussia Dortmund vẫn bế tắc. Bất chấp những đề nghị có sức nặng từ phía đối tác xứ sương mù, đại diện Bundesliga vẫn cứng rắn trong quan điểm giữ chân bằng được chân sút chủ lực.

Inter have received an approach from Chelsea for Romelu Lukaku. Bid around €100m including Marcos Alonso - Bóng Đá

 Chelsea chuyển tầm ngắm.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chuyển tầm ngắm từ Haaland sang mục tiêu khác. Cái tên mà The Blues hướng đến không ai khác ngoài Romelu Lukaku. Trước khi chuyển sang Ý và trở thành trụ cột trong hành trình đăng quang Serie A của Inter Milan, Lukaku từng có thời gian chơi bóng tại tây London nhưng không được trọng dụng.

Romano cho hay Chelsea đã gửi đề nghị 100 triệu euro kèm Marcos Alonso đến Nerazzurri, hòng nuôi hy vọng tái hợp tiền đạo người Bỉ. Dù thế BLĐ Inter đã từ chối ông lớn nước Anh. Những lãnh đạo tại Giuseppe Meazza luôn xem Lukaku là trụ cột không thể đụng đến.

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 05:30 03/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục