Chelsea vs Newcastle: Bất phân thắng bại

12:29 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnChelsea chuẩn bị gặp một phép thử khó nhằn là Newcastle trong chuyến du đấu trước mùa giải trên đất Mỹ.

 

Đội hình dự kiến:

Newcastle United: Karius; Trippier; Schar, Botman, Burn; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Wilson.

Chelsea: Arrizabalaga, Cucurella, Silva, Chalobah, Hall; Fernandez, Casadei; Moreira, Chukwuemeka, Sterling; Jackson.

Tình hình nhân sự:

Newcastle United: Howe có thể quyết định loại bỏ bộ ba hậu vệ mà ông đã sử dụng trong trận đấu với Villa để chọn một đội hình xuất phát quen thuộc hơn cho trận đấu này. Với việc Martin Dubravka đã chơi đủ 90 phút trong trận gặp Villa và Nick Pope chỉ mới trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật tay, Loris Karius có thể được bắt chính. Harvey Barnes có thể sẽ được điền tên vào băng ghế dự bị sau khi mới chuyển đến từ Leicester City.

Chelsea: Sau 2 trận giao hữu mở màn của Chelsea, những cái tên như Malo Gusto và Andrey Santos có thể sẽ phải ngồi dự bị. 

Tân binh Chelsea so sánh Pochettino với cựu HLV Arsenal - Bóng Đá

 Jackson đã ghi bàn và kiến tạo cho Chelsea trong những trận giao hữu đầu tiên.

Jackson có thể được chọn thay cho Nkunku, trong khi Marc Cucurella có thể đá hậu vệ phải nếu Reece James không đủ sức khỏe để đá chính sau một chấn thương nhẹ gần đây. Enzo Fernandez và Cesare Casadei đều có thể đá chính, Conor Gallagher có thể sẽ vắng mặt sau khi đã chơi 90 phút trận gặp Brighton, Mudryk có thể ngồi dự bị.

Jackson sẽ là cái tên được chờ đón nhất ở trận đấu này sau khi anh có những trận đấu đầu tiên đầy ấn tượng cho The Blues.

Nhận định: 

Newcastle United và Chelsea tiếp tục tour du đấu hè bằng trận giao hữu tại Sân vận động Mercedes-Benz. Những chú chim chích chòe bước vào trận đấu ở Atlanta sau trận hòa 3-3 với Aston Villa, Chelsea đã đánh bại Brighton trong một trận đấu kịch tính với 7 bàn thắng.

Eddie Howe đã giúp đội bóng của mình giành quyền dự Champions League mùa trước, một phần nhờ thành tích phòng ngự đáng gờm của họ, nhưng sự vững chắc đó đã không được thể hiện trong 3 trận giao hữu mùa hè này. Newcastle đã để thủng lưới tới 6 bàn trước Gateshead, Rangers và Aston Villa, mặc dù họ vẫn có 2 chiến thắng và 1 trận hòa.

HLV Newcastle lên tiếng về cuộc đua với Liverpool và Man United - Bóng Đá

 Howe sẽ phải đối mặt với những thử thách mới mùa tới.

Trong khi đó, hàng loạt cầu thủ đã rời Chelsea hè này, đây cũng là thời gian thử nghiệm để Pochettino đánh giá xem những cầu thủ trẻ nào phù hợp cho đội 1 ở mùa giải tới. Những bản hợp đồng tiếp theo dự kiến sẽ đến trong thời gian tới, nhưng HLV người Argentina có thể hài lòng với 9 bàn thắng được ghi vào lưới Wrexham và Brighton.

Pochettino không giấu giếm sự thất vọng trước một số bàn thua của Chelsea, và hàng thủ của ông sẽ bị dồn ép bởi một Newcastle cũng đang ghi rất nhiều bàn thắng.

Tuy nhiên, sự tự tin ở The Blues đã tăng lên thấy rõ chỉ sau vài tuần làm việc với Pochettino, rất nhiều sự kỳ vọng đang được dành cho Chelsea ở mùa giải tới dưới thời cựu huấn luyện viên của Tottenham Hotspur sau khi họ không thể giành được vé dự giải châu Âu mùa tới.

Dự đoán tỷ số: Newcastle United 2-2 Chelsea (theo sportsmole).

Thanh Vũ | 11:31 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục