Chelsea vô địch Champions League, Hazard nói lời không vui

17:54 Thứ ba 01/06/2021

TinTheThao.com.vnNgòi nổ người Bỉ lên tiếng sau khi đội bóng cũ chinh phục đỉnh cao đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Tính đến thời điểm hiện tại, chia tay Chelsea đang là bước ngoặt tồi tệ trong sự nghiệp Eden Hazard. Đầu quân cho Real Madrid trong phi vụ có giá trị chạm ngưỡng 9 con số, "bom tấn người Bỉ" là nỗi thất vọng lớn tại thủ đô Tây Ban Nha.

Liên tiếp dính chấn thương, tăng cân và xuống phong độ, chẳng ai còn nhận ra ngôi sao từng khuấy đảo Premier League ngày nào.

Nếu như Hazard sa sút không phanh, thì đội bóng cũ The Blues lại được tận hưởng vinh quang tột đỉnh sau khi anh ra đi. Đánh bại Manchester City bằng bàn thắng duy nhất của Kai Havertz, ông lớn tây London lần đầu chạm tay vào cúp bạc danh giá sau 9 năm chờ đợi.

Càng đáng chú ý hơn khi trong hành trình chinh phục danh hiệu Champions League, Chelsea đã khuất phục Los Blancos có sự góp mặt của Hazard qua 2 lượt trận bán kết.

Eden Hazard insists he did not celebrate Chelsea’s Champions League win and wants Real Madrid to lift trophy next season - Bóng Đá

 Hazard tụt dốc từ ngày chia tay Chelsea.

Mới đây, số 7 Real đã thực hiện 1 cuộc phỏng vấn. Metro dẫn lời Hazard khẳng định không ăn mừng chức vô địch của Chelsea: "Tất nhiên không. Tôi là 1 cầu thủ Real nên tôi không vui vẻ. Tôi chỉ vui cho một số người bạn trong đội hình Chelsea, nhưng tôi hy vọng chức vô địch Champions League mùa tới sẽ dành cho Real."

Cũng trong 1 phát biểu mới đây, Hazard đã chốt tương lai bằng tuyên bố không trở lại The Blues hè này.

Eden Hazard xỏ háng Kante trên sân tập bằng một cú rabona:

 
Phụng Sồ | 16:56 01/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục